Paktho Hospital Community

HA+HPH+3S+HCA => ข่าวสาร HA => ข้อความที่เริ่มโดย: QC007 ที่ 1 มิ.ย. 2011, 09:48

หัวข้อ: แจ้งหน.ฝ่าย/งานดำเนินการเอกสาร.ด่วน!
เริ่มหัวข้อโดย: QC007 ที่ 1 มิ.ย. 2011, 09:48
ด้วยโรงพยาบาลปากท่อ ได้ดำเนินการระบบคุณาพและมีการพัฒนาระบบต่าง ๆของหน่วยงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิาพ เพื่อให้การพัฒนาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดการวางรูปแบบระบบเอกสารคุณาพ ในการขอดำเนินการเอกสาร รวมทั้งรหัสหน่วยงาน และแบบฟอร์มเอกสาร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในรูปแบบที่ชัดเจนและสะดวกในการใช้และการจัดเก็บ จึงขอให้ท่านดำเนินการดังนี้
            1.   เขียนใบขอดำเนินการเอกสาร เมื่อต้องการขึ้นทะเบียน ขอแก้ไข ขอสำเนา เอกสารทุกระดับ
            2.   คัดลอก service profile ลงในแบบฟอร์ม นำส่งศูนย์คุณาพ พร้อมคัดลอก file ลง CD
            3.   คัดลอก Tracer,GAP,CQI ลงในแบบฟอร์ม นำส่งศูนย์คุณาพ พร้อมคัดลอก file ลง CD
            4.   ส่งแบบฟอร์มทุกประเทที่ใช้อยู่ในหน่วยงานของท่านทั้งหมดใส่ซองและระบุหน่วยงานไว้ที่หน้าซอง ก่อนวันที่ 15 มิ.ย. 54  โดยไม่ต้องเขียนใบขอดำเนินการเอกสาร หากพ้นจากวันดังกล่าว ให้เขียนใบขอดำเนินการเอกสาร 1ใบต่อ 1 แบบฟอร์ม
        จึงขอแจ้งทุกท่านที่เกี่ยวข้องทราบ และขอให้ท่านได้โปรดดำเนินการต่อไป

หมายเหตุ ให้ใช้ ฟอนต์ Cordia 14   และสามารถส่งfile ทาง E-mail ที่ PT-QC@hotmail.com

ศูนย์เอกสารระบบคุณาพโรงพยาบาลปากท่อ
โทร. 202



[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]