Paktho Hospital Community
HA+HPH+3S+HCA => ข่าวสาร HA => ข้อความที่เริ่มโดย: QC007 ที่ 1 มิ.ย. 2011, 09:48
-
ด้วยโรงพยาบาลปากท่อ ได้ดำเนินการระบบคุณาพและมีการพัฒนาระบบต่าง ๆของหน่วยงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิาพ เพื่อให้การพัฒนาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดการวางรูปแบบระบบเอกสารคุณาพ ในการขอดำเนินการเอกสาร รวมทั้งรหัสหน่วยงาน และแบบฟอร์มเอกสาร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในรูปแบบที่ชัดเจนและสะดวกในการใช้และการจัดเก็บ จึงขอให้ท่านดำเนินการดังนี้
1. เขียนใบขอดำเนินการเอกสาร เมื่อต้องการขึ้นทะเบียน ขอแก้ไข ขอสำเนา เอกสารทุกระดับ
2. คัดลอก service profile ลงในแบบฟอร์ม นำส่งศูนย์คุณาพ พร้อมคัดลอก file ลง CD
3. คัดลอก Tracer,GAP,CQI ลงในแบบฟอร์ม นำส่งศูนย์คุณาพ พร้อมคัดลอก file ลง CD
4. ส่งแบบฟอร์มทุกประเทที่ใช้อยู่ในหน่วยงานของท่านทั้งหมดใส่ซองและระบุหน่วยงานไว้ที่หน้าซอง ก่อนวันที่ 15 มิ.ย. 54 โดยไม่ต้องเขียนใบขอดำเนินการเอกสาร หากพ้นจากวันดังกล่าว ให้เขียนใบขอดำเนินการเอกสาร 1ใบต่อ 1 แบบฟอร์ม
จึงขอแจ้งทุกท่านที่เกี่ยวข้องทราบ และขอให้ท่านได้โปรดดำเนินการต่อไป
หมายเหตุ ให้ใช้ ฟอนต์ Cordia 14 และสามารถส่งfile ทาง E-mail ที่ PT-QC@hotmail.com
ศูนย์เอกสารระบบคุณาพโรงพยาบาลปากท่อ
โทร. 202
[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]